Posted by: tukmol | April 29, 2008

Patawa ka tukmoL [9]

ANAK: tay, may manok sa kusina. Tinutuka ang bigas mo.
TATAY: paalisin mo!
ANAK: oi, alis ka daw! ayaw umalis eh
TATAY: takutin mo!
ANAK: awoooooo manooook!! May mumu diyan!

________________________

ERAP: honey, nagpintura ako ng banyo.
LOI: bakit dalawa ang suot mong jacket, ang init init.
ERAP: sabi kasi sa label ng pintura, for best results put on 2 coats.

________________________

lumubog ang barko, patay lahat ng tao. Ita lang ang naiwan.
ITA: halika pating, kainin mo ko.
PATING: wag mo kong lokohin. Di ako tanga! Pusit ka!

________________________

ERAP in mcdo.
ERAP: I’ll have large fries, coke and a burger.
CASHIER: for dine in or for take out?
ERAP: no, for jinggoy.

________________________

God saw your parents hungry, He created pizza. God saw they are thirsty, He created coke. He saw them walking, He created car. He saw them without problem, He created you!

________________________

Pedro: ang tapang talaga ni Paeng! Biro mo, tumalon sa eroplano nang walang parachute.
Leo: oh totoo? Saan mo naman nabalitaan yan?
Pedro: dun sa burol niya!

________________________

Quote for the day, “Kung kaya ng iba, ipagawa mo sa kanila. Bakit magpapagod ka pa!”

________________________

SA MENTAL HOSPITAL

Doctor: cge, pag nakapasa ka sa test ko na to, lalabas ka na.
Patient: cge!
Doctor: tumuloy ka sa ilaw ng flashlyt.
Patient: anu ako gago? Ayoko nga.
Doctor: mukhang magaling ka na nga, teka. Bat ayaw mong tumulay?
Patient: dok, mautak ako. Eh kung patayin mo ung flashlight, eh di nahulog ako!!!

________________________

Kapag nagyelo ang celfon mo, nasa Alaska ka na.
Pag mainit ang celfon mo, nasa Africa ka na.
Pag naglangis, nasa Saudi ka na.
At pag nawala celfon mo, welcome to the Philippines!!!!

________________________

Pulis: Sino nakasaksi sa aksidente?
Tambay: ako sir! Kulay itim na van ang nakabangga.
Pulis: nakuha mo ba yung plate number?
Tambay: hindi sir, nkaturnilyo kasi.

________________________

PEDRO: Miss, pabili nga ng bolpen.
MISS: Sorry po sir, wala po kaming bolpen.
[Inis na lumabas si Pedro sa tindahan.
PEDRO: My God! Penshoppe walang bolpen! Haller!

________________________

Textmate Addict 1: Friend, my taning na ang buhay ko! Last nyt ko na to kya txt tau buong gabi
Textmate Addict 2: Heh! Tumigil ka nga, maaga pa gising ko bukas buti ikaw hindi na gigising!!!!

________________________

bakit hindi tinatagalog ang NO ID NO ENTRY sa gate lalo n s paaraalan?
kc pg tinagalog yun, ang kalalabasan, “WALANG ID WALANG PASOK!” Yahoo! uwian na!

________________________

Beggar: boss palimos po!
Student: iinom ka? mgsusugal o mgddroga?
Beggar: wala po akong bisyo.
Student: ok !!!!! sama ka skin pra malamn ng nanay ko ang nangyayari sa taong walang bisyo!!!!

________________________

Tatay: bagsak k n nmn!!!!! Bakit hindi mo gayahin si Pedro???? Palaging may honor!!!!
Anak: unfair naman tay kung ikukumpara niyo ako kay Pedro!!!!!
Tatay: at bkit naman aber????
Anak: matalino kaya tatay nun!!!!

________________________

Para mapatunayan ko n kaibigan mo ako…..
Aakyatin ko ang Mt.Everest ng naka-wheelchair.
mapatunayan mo naman na kaibigan kta.
Ikaw ang taga-tulak!!!!

________________________

CHINESE MAN DYING ON HIS BED
Chinese: Aki asawa ajan ba?
Asawa ng Chinese: oo.
Chinese: aki panganay ajan ba?
Panganay ng Chinese: Opo.
Chinese : Aki bunso ajan ba?
Bunso ng Chinese: Opo.
Chinese: Wala hiya kayo. Dito kayo laat wala tao tindahan!!!!

_________________________

TOP10 text na mhirap replayan sa text message.
10. Ganun ba.
9. Oo nga.
8. Ah.
7. Ngek.
6. K!
5. hehe.
4. haha.
3. Cge.
2. Yup.
At higit sa lahat,
1. ü

________________________

Able. Unable. Disable. Humble. Edible. Preamble. Permeable. Perdible.
Ulet.. perdible!!!
Naks naman!!!! Slang ka!!! Tagalog yan ng safety pin!!!!

________________________


Leave a Reply

Categories

