Posted by: tukmol | April 25, 2008

Patawa ka tukmoL [1]

Preso sa silya elektrika:
Warden, may last request po ako…
Warden: ano yun???
Preso: hawakan nyo naman kamay ko.. moral support ba!!!

—————————————–
Its better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life….

—rules sa patintero

Make sense hindi ba??
—————————————

May mga tanong at sgot na hindi magkatugma pero tinatanggap natin ang sagot.
Gaya nito:

Tanong: asan ang nana mo?
Sagot: bakit ho??

Tanong: anong gagawin natin???
Sagot: ikaw??

Tanong: love mo ba ako???
Sagot: ang corny mo!!!

Tanong: asan ka??
Sagot: papunta na!!!

Tanong: Kumain ka na??
Sagot: busog pa ako eh!!!

Tanong: asan na yung wallet ko??
Sagot: nahulog mo lang yun!!!

Tanong: anong trabaho ng nanay mo?
Sagot: sa bahay lang.

Eto hindi tanong:

Pare 1: Ganda ng polo mo ah
Pare 2: A eto? Bigay lang ito!!!

Gulo noh???
—————————————–

Truth about kissing

Do you know that the scientific name for kissing is Philematology. The scientific way to describe it is the anatomical juxtaposition of two orbicularis oris muscle in a state of contraction. You burn 26 calories in a 1 minute kiss… its a great cardiovascular workout coz when you kiss you release adrenaline into the bloodstream and your heart pumps more blood around your bode and can slow the aging process by toning your cheeks and jaw muscles!!!

yun na yun!!! hindi puro kahalayan!!!!
—————————————-

Piolo: i just need five things to live….

Some friends…

Some food…

Some work…

Some love….

and…

Some…

some Milby….

4ever!!!

————————————–

Misis: Hon, bakit ang dumi dumi mo at ang baho mo pa??!!!

Mister: nakita mo ba yung maliit na imburnal sa kanto naten???

Misis: oo!!

Mister: puwes.. ako!! hindi ko nakita!!!🙂

—————————————–

Tinext ni GF si BF:

Hon, walang tao sa bahay…

Nagmamadali naman si bf na pumunta sa bahay ni gf…

pagdating sa bahay ni girl, kumatok ng kumatok si bf….

wala ngang tao sa bahay🙂

—————————————-
Parrot: pag hinila mo itong kaliwa kong paa, kakanta ako.. pag kanan, tutula naman…

Boy: wow!!! galing naman… e paano kapag sabay ko hinila paa mo??

Parrot: d mahuhulog ako!!! tanga ka ba??!!!

—————————————-
isang araw nakita kita umiiyak sa ulan…

sumigay ako at sabi ko “Umalis ka dyan!!!”

sabi mo “wala kang pakialam!!! dito lang ako!!!”

Tumawa ako sabay sabi

“Bahala ka!!! yung puki mo bakat na!!!!”

—————————————–


Leave a Reply

Categories

